5 điều không ngờ khiến nam giới suy giảm sinh lý

Yếu sinh lý là một loại bệnh phổ biến xảy ra ở nam giới. Người ta đã tìm ra nhiều nguyên nhân gây ra yếu sinh lý nhưng có 5 điều không ngờ khiến nam giới suy giảm sinh lý sau đây mà bạn có thể không ngờ tới.

Ăn đồ ăn cay nóng thường xuyên

Nam giới thường hay ăn cay nóng, gấp nhiều lần so với phụ nữ. Chính bỏi thói quen hay ăn cay nóng này mà khi đi vào cơ thể, vô hình chung làm giãn nở mạch máu, suy giảm sức đề kháng tuyến tiền liệt gây ra các bệnh sinh dục khác nhau. Bạn nên hạn chết ăn các thực phẩm như tỏi, ớt…

5-dieu-khong-ngo-khien-nam-gioi-suy-giam-sinh-ly 2

Lái xe gắn máy lâu trong thời gian dài

Việc kéo dài thời gian đi xe máy sẽ gây ảnh hưởng xấu tới khả năng cương dương của “cậu nhỏ” gây ra rối loạn cương dương. Những nghiên cứu đã chỉ ra rằng những người lái xe quá lâu có nguy cơ gây tổn thương một số dây thần kinh. Ngồi trên xe quá lâu trong cùng một vị trí, ít cử động gây ra áp lực cho động mạch thần kinh, gây nén đáy chậu ảnh hưởng tới chức năng quan hệ tình dục. Đây cũng là nguyên nhân chính gây yếu sinh lý ở nam giới.

Đánh răng không thường xuyên

Những thói quen hằng ngày trong sinh hoạt của bạn nếu đánh giá thấp cũng có thể gây rối loạn cương dương. Nếu bạn không vệ sinh răng miệng thường xuyên có thể làm tăng vi khuẩn trong nướu răng. Vi khuẩn có thể di chuyển từ nướu vào mạch máu tạo thành các mảng bám làm máu không lưu thông bình thường được. Khi đó, mạch máu bị tắc làm cho khả năng cương cứng của dương vật rất khó.

Thói quen hút thuốc lá, uống bia rượu

Thuốc lá, bia rượu và những tác hại của nó gây ra đối với cơ thể là điều không xa lạ. Theo một nghiên cứu của tiến sĩ Herbenick đã chỉ ra, nicotine có trong thuốc lá làm giảm hưng phấn của nam giới trong quan hệ tình dục. Đồng thời khi hút thuốc lá nhiều gây suy giảm khả năng sinh sản ở nam giới.

Rượu làm thay đổi cấu trúc tinh hoàn, gây giảm nồng độ testosteron có trong huyết thanh. Người đàn ông say rượu khi quan hệ tình dục cũng không kiểm soát được việc xuất tinh của mình.

5-dieu-khong-ngo-khien-nam-gioi-suy-giam-sinh-ly

Hay ăn thực phẩm chế biến sẵn

Việc sử dụng các loại thực phẩm đóng hộp như 1 thói quen hằng ngày cũng gây ảnh hưởng đến khả năng tình dục của người đàn ông. Trong thực phẩm đóng hộp có chất BPA, một hóa chất gây ảnh hưởng có thể phá vỡ hệ thống nội tiết tố sinh dục nam. Ăn quá nhiều thực phẩm đóng hộp sẽ gây rối loạn cương dương, bạn nên hạn chế sử dụng các loại thực phẩm này.

Để tránh các nguy cơ xảy ra đối với vấn đề tình dục, các bạn nên bổ sung thêm các loại thực phẩm chức năng bổ sinh dục. Trên thị trường có rất nhiều loại thuốc, nhưng thực phẩm chức năng xách tay Mỹ luôn được đánh giá cao. Vì vậy bạn hãy đến các quầy thuốc uy tín hoặc bác sĩ để mua nhé.

Hy vọng bài viết hữu ích đặc biệt là đối với các đấng mày râu

 

1 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked