Triệu chứng bệnh đa hồng cầu và phương pháp điều trị

Bệnh đa hồng cầu là một bệnh về máu phổ biến hiện nay. Đây là một loại bệnh về tăng sinh tủy. Khi tủy ở xương hoạt động quá mạnh dẫn đến tình trạng tạo nhiều tế bào hồng cầu trong máu khiến máu bị cô đặc lại gây nguy cơ hệ tuần hoàn máu bị tắc nghẽn, máu khó lưu thông. Vì vậy qua bài viết này chúng tôi xin cung cấp các thông tin bệnh về máu –  triệu chứng bệnh đa hồng cầu và phương pháp điều trị để bạn có cái nhìn đầy đủ nhất về bệnh đa hồng cầu này.

trieu-chung-benh-da-hong-cau-va-phuong-phap-dieu-tri

Bệnh đa hồng cầu nằm trong số các bệnh vê máu có số bệnh nhân khá cao hiện nay. Các triệu chứng của bệnh rất rõ rệt bao gồm các biểu hiện sau: hụt hơi, đầu đau nhức, hay bị hoa mắt chóng mặt, bị liệt nửa chi hoặc liệt nửa người, tâm sinh lý bị rối loạn…Bệnh này tiến triểm một cách chậm, người bệnh nếu phát hiện kịp thời và điều trị tốt thì vẫn có thể sống tốt trong nhiều năm. Cách phát hiện tăng số lượng hồng cầu thông qua việc đếm số lượng hồng cầu. Sử dụng Crôm phóng xạ, các nhà nghiên cứu các bác sỹ có thể đánh dấu được hồng cầu từ đó đưa ra những chuẩn đoán tốt nhất về lượng thể tích hồng cầu toàn cơ thể từ đó có thể phân biệt được đa hồng cầu tuyệt đối và tương đối.

Bệnh về máu này có các biểu hiện như đỏ da, hệ tuần hoàn bị rối loạn cũng như người đau nhức, chóng mặt, thị lực suy giảm…Ngoài ra nó còn gâu chảy máu chân răng nhiều. Nguy hiểm hơn nếu không được chữa trị kịp thời điểm có thể dẫn tới tắc mạch máu, nhồi máu cơ tim, đường tiêu hóa bị chảy máu. Một số người sống trên cao như vùng núi hay phi công cũng bị đa hồng cầu nhưng cơ thể của họ hoàn toàn thích nghi được. Việc điều trị bệnh đa hồng cầu cần có các biện pháp điều trị theo sự chỉ định của bác sĩ. Liệu pháp điều trị tốt nhất đó là việc lấy bớt hồng cầu, sử dụng thuốc để gây sức chế sản sinh hồng cầu ở tủy.

CHOLEST OFF 120V

Ngoài ra, để phòng chống các bệnh về máu cũng như bệnh đa hồng cầu, mỗi người nên có một chế độ ăn uống nghỉ ngơi hợp lí cũng như rèn luyện thể dục thể thao thường xuyên. Hiện tại trên website của chúng tôi có một loại thuốc điều trị bệnh đa hồng cầu. Đó là Viên giảm Cholest Off 240 viên của Nature Made mang tới một giải pháp điều trị và hỗ trợ tốt nhất để giảm lượng cholesterol đáng kể trong máu. Sức khỏe của bạn sẽ trở nên dồi dào và tốt hơn nhờ vào việc sử dụng sản phẩm an toàn và hiệu quả này.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked