Loại thuốc bổ nào tốt cho người cao tuổi

Người già vốn cơ thể yếu đuối .Vì vậy cần bổ sung nhiều vitamin như thuốc bổ. Trên thị trường có rất nhiều loại thuốc bổ. Vậy loại thuốc bổ nào tốt cho người cao tuổi?

Tại sao người già cần sử dụng thuốc bổ

50 tuổi trở lên, dù là nam hay nữ thì cơ thể bắt đầu có những dấu hiệu lão hóa. Và đặc biệt là phụ nữ, lúc này có rất nhiều bệnh tật trên cơ thể.

Các bệnh trên cơ thể do tuổi thanh xuân, cơ thể còn khỏe manh nên bệnh chưa bộc phát nhưng khi về già, mọi thứ khó khăn hơn rất nhiều. Cơ thể không sản sinh thêm chất kháng thể để bảo vệ cơ thể nữa. Lúc này người già rất cần bổ sung sức kháng thể thông qua các loại thuốc bổ. Sự bổ sung vitamin qua đường thức ăn cũng khá hạn chế hơn khi trẻ.

Những bệnh mà người già hay mắc phải thường là bệnh về xương khớp, tim mạch, cao huyết áp… Bệnh xương khớp thường khiến cơ thể đau nhức và dễ mắc các bệnh về tim. Nhất là bệnh cao huyết áp người già thường xuyên mắc.

Loại thuốc bổ tốt cho người cao tuổi

Centrum Silver Adults 50+ là thực phẩm chức năng của Mỹ thường dùng cho những người trên 50 tuổi cả nam và nữ. Đây là loại thuốc bổ tổng hợp bổ sung vitamin, kháng chất cần thiết và các chất kháng thể khác để cơ thể trở nên khỏe mạnh hơn rất nhiều.

Centrum Silver Adults 50+ cung cấp dưỡng chất toàn diện, bao gồm vitamin A, B6, B12, D , canxi, lutein 1 và lycopene,..Những vitamin và khoáng chất này giúp bảo vệ những cơ quan quan trọng của cơ thể như là mắt, tim, xương, nâng cao sức đề kháng và giảm đi những căn bệnh của tuổi già.

– Giúp cho đôi mắt người già được tinh anh, khỏe hơn

– Bảo vệ và chăm sóc trái tim được khỏe mạnh, tăng cường việc điều hòa hệ tuần hoàn vì được bổ sung Axit Folic và Vitamin B6, B12…kết hợp với nhau.

– Hệ tiêu hóa ổn định, cơ thể tràn đầy năng lượng để hoạt động tốt hơn mỗi ngày.

– Tăng cường cơ bắp, độc tố được thải ra ngoài một cách an toàn, tâm trạng được thoải mái trong công việc, học tập .

– Cung cấp B-vitamin cùng với sắt để năng lượng cơ thể tràn trề

– Tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể nhờ chất chống oxy hóa.

– Giúp chống lại những căng thẳng của cơ thể nhờ được cung cấp hàm lượng vitamin A và E.

Ngoài ra còn có các loại thuốc bổ riêng dành cho nam và nữ như: Nature made multi hẻr, Nature made multi him…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked