Công dụng hiệu quả của thuốc bổ não ginkgo biloba

Thuốc bổ não là một sản phẩm giúp cải thiện trí nhớ, tăng cường khả năng hoạt động làm việc, học tập của bạn. Có nhiều các loại thuốc bổ não khác nhau với nhiều mẫu mã, xuất xứ đa dạng. Trong đó bạn không thể bỏ qua công dụng hiệu quả của thuốc bổ não ginkgo biloba.

Thuốc bổ não ginkgo biloba là sản phẩm thuốc bổ não có nguồn gốc từ Mỹ. Đây là sản phẩm rất được ưa chuộng tại Mỹ cũng như ở Việt nam bởi hiệu quả nó mang lại. Sản phẩm có thành phần sản xuất được bào chế từ thiên nhiên mang lại hiệu quả tăng cường trí nhớ một cách tối đa nhất.

cong-dung-hieu-qua-cua-thuoc-bo-nao-ginkgo-biloba

Thành phần của thuốc

Ginkgo Biloba được chiết xuất từ cây bạch quả, là cây có tác dụng điều hòa mạch máu, ức chế sự hoạt động của tiểu cầu, làm cho màng tế bào được ổn định. Đây cũng chính là loại cây được trồng ở khắp trên thế giới.

Với thành phần hoàn toàn tự nhiên như thế thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng các thực phẩm chức năng Mỹ như ginkgo biloba nhé.

Thuốc bổ não ginkgo biloba là loại thuốc gì?

Ginkgo bibola là loại thuốc tiền đình, hoạt động giống như một chất oxi hóa. Thuốc được chiết xuất từ cây Bạch quả, tác dụng bảo vệ tế bào thần kinh trong trường hợp não bị thiểu năng tuần hoàn, tiếp xúc phải chất gây ngộ độc thần kinh. Thuốc bổ não ginkgo biloba chứa Flavone Glycoside và Terpene giúp cho máu huyết chảy về não tăng độ minh mẫn và được sử dụng giống như thuốc là tăng trí nhớ, chống chóng mặt.

Thuốc giúp người già tăng cường trí nhớ, ngoài ra người già sử dụng còn được bổ sung Vinpocetine hỗ trợ chức năng não tăng cường tập trung và trí nhớ thông qua cách kích hoạt trao đổi chất ở não.

GINGKO 200V NM

Công dụng của thực phẩm chức năng bổ não ginkgo biloba

– Tăng cường trí nhớ hiệu quả, điều trị thiểu năng tuần hoàn não cùng các biểu hiện như chóng mặt, nhức đầu giảm trí nhớ.

– Điều trị rối loạn tiền đình dưỡng não, cải thiện hiệu quả các di chứng tai biến mạch máu não, chấn thương não.

– Làm giảm thoái hóa các tế bào võng mạc, tuần hoàn ở tai, mắt, mũi, họng.

Mua thuốc bổ não ginkgo biloba ở đâu tốt nhất

Là đơn vị uy tín trong nhiều năm qua, chúng tôi luôn luôn cung cấp các loại thuốc bổ nhập khẩu chính hãng từ Mỹ. Tại cửa hàng chúng tôi có nhiều dạng hộp thuốc ginkgo biloba nhiều kích cỡ cho bạn lựa chọn. Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn và mua được sản phẩm đảm bảo nhất.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí:

HOTLINE: 0984 318 899

Địa chỉ: Số 3 Ngõ 273 đường Trần Cung, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked