7 phút bảo vệ mắt hàng ngày

Bạn là người mê sách ??? Bạn là người ham thể thao ??? Thế bạn có biết bảo vệ mắt như thế nào là tốt để có thể tiếp tục đầu tư cho sở thích của mình chưa?

Như các bạn được biết mắt được ví như là cửa sổ tâm hồn, chỉ nhìn vào đôi mắt ta có thể biết được nhiều điều từ đôi mắt ấy. Nhưng lỡ không may do quá tập trung vào công việc của mình mà “ cánh cửa sổ “ ấy bị hư hại thì đó là việc mà tôi cũng như các bạn cũng không hề mong muốn. Và với công nghệ hiện nay bạn cũng dễ dàng lên google tìm được hàng tá thông tin về cách bảo vệ mắt cũng như tăng cường thị lực cho mắt, nhưng đâu mới là biện pháp tiết kiệm thời gian mà hiệu quả nhất thì hôm nay chúng tôi xin giới thiệu với các bạn những cách giúp cho đôi mắt của các bạn sáng và khỏe mạnh hơn.

ŸBài một: tập trung tầm nhìn của thị lực

Bạn giữ nguyên đầu mình và đặt ngón tay lên lông mày với khoảng cách nhất định so với mắt đến khi mắt nhìn thấy ảo ảnh từ ngón tay thì cứ giữ nguyên vị trí ấy và tập trung nhìn vào ảo ảnh ấy từ 1 đến 3 phút và lập lại ít nhất một lần như vậy nữa thì có thể chuyển đến bài tập khác.

 nhung-benh-nguy-hiem-thuong-gap-ve-mat

ŸBài hai: phóng tầm nhìn vào đối tượng

Cách làm, này cũng khá đơn giản. Bạn hãy ngồi thẳng lưng trong tư thế thoải mái nhất có thể, sau đó bạn duổi tay ra và giữ ngón tay trỏ cách mắt 1 cánh tay. Bạn từ từ di chuyển cánh tay từ xa đến gần, ngón trỏ ở vị trí mắt bắt đầu xuất hiện ảo giác thì cho tay di chuyển về vị trí ban đầu, một vòng như vậy ta thực hiện trong 20 giây và thực hiện ba vòng như vậy thì có thể chuyển bài tập.

ŸBài ba: Sưởi ấm

Đây tuy là bài đơn giản nhất nhưng cũng là bài quan trọng nhất. Trong những lúc mắt bạn mỏi hay có cảm giác mờ thì nên cần thực hiện bài tập này. Sau khi thực hiện những bài tập trên hoặc mỏi mắt vì công việc thì bạn nên chà sát tay với nhau tạo độ nóng, khi tay đã ấm dần lên mức dễ chịu với mắt mình thì bạn nên nhấn nhẹ và thoa đều phía hốc mắt trên, đến khi tay hết nóng thì làm lại từ đầu. Chỉ cần 2 lần như vậy là lập tức mắt bạn sẽ hết mỏi và phục hồi lại.

Chỉ với ba bài tập trên với vỏn vẹn thời gian 7 phút thì không những giải quyết chứng mỏi mắt khi làm việc mà còn giúp tăng thị lực cho đôi mắt của bạn theo thời gian nếu bạn thực sự yêu quý “ cửa sổ tâm hồn “ của mình và chăm chỉ dành 7 phút để luyện tập hàng ngày.

Các bạn có thể sử dụng thêm các thực phẩm chức năng giúp đôi mắt khỏe mạnh như Occutive, Lutein 6 mg, mình cam đoan chỉ sau thời gian ngắn bạn sẽ có một đôi mắt khỏe mạnh.

tim-hieu-ve-cong-dung-cua-thuoc-bo-mat-occutive-lutein

_Chúc bạn thành công và khỏe mạnh_

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked